Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Điều gì làm nên một thương hiệu nước hoa Pháp?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 7910 | Cật nhập lần cuối: 4/24/2024 6:21:45 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Dường như mỗi khi nhắc đến nước hoa, chúng ta chẳng thể nào bỏ qua những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Pháp như Lancome, Chanel, Lacoste, … mặc dù bên cạnh đó có rất nhiều tập đoàn nước hoa đến từ các quốc gia khác trên thế giới.

Điều gì đã làm cho nước hoa Pháp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối mòn ý thức người tiêu dùng toàn cầu đến như vậy?

Điều gì làm nên một thương hiệu nước hoa Pháp?

Nước Pháp – cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa

Không phải ai cũng biết đến lịch sử của hương liệu thần thánh mê hoặc này. Ban đầu nước hoa chỉ đơn giản là hỗn hợp chất đốt có mùi thơm chứ không phải dạng chất lỏng trong chai xịt tiện dụng.

Người ta tìm thấy nhiều lọ hương trầm trong những lăng mộ cổ đại ở Ai Cập bên cạnh xác ướp của các vị vua chúa và những bức tranh với hình vẽ về các nhạc công, vũ nữ nhảy múa với lọ dầu thơm trên đầu. Đó là những bằng chứng chứng tỏ nguồn gốc sơ khai của nước hoa không phải xuất phát từ nước Pháp lãng mạn như chúng ta hằng tưởng. Mặc dù vậy, Pháp lại là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa.

Ngành sản xuất tinh chế nước hoa và trồng hoa ở Pháp bắt nguồn từ một ý muốn rất thực tế – việc khử mùi cơ thể của những người công nhân ngành da thời đó, vì họ phải thường xuyên làm việc trong môi trường có mùi khó chịu. Những công nhân này đã tự mình tạo nên nước hoa có mùi bách thảo để thỏa mãn nhu cầu bản thân và từ đó tạo điều kiện cho ngành công nghiệp nước hoa ra đời. Từ một mùi hương cơ bản, họ sáng tạo và hòa quyện các nguyên liệu khác để làm nên hàng trăm sản phẩm nước hoa tung ra thị trường khi nước hoa dần trở thành một sản phẩm thiết yếu. Ngành công nghiệp nước hoa của nước Pháp đến nay vẫn rất phát triển và chiếm một tỉ trọng lớn trong nền kinh tế xuất khẩu của nước nhà.

Điều gì làm nên một thương hiệu nước hoa Pháp?

Những nguyên liệu đắt đỏ bên trong một lọ nước hoa Pháp

Để có tầm ảnh hưởng rộng khắp và vị thế như hiện tại, nước hoa Pháp đương nhiên phải được làm từ những loại nguyên liệu cao cấp nhất, và trên hết nước hoa Pháp sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên làm cốt lõi. Kinh đô nước hoa – thành phố Grasse của Pháp là nơi sản sinh các mùi hương hấp dẫn, cao sang nhất từ những loài hoa như hoa nhài, oải hương, hoa hồng, mimosa… Giá thành mua vào của các loài hoa trồng ở mảnh đất này thường cao hơn gấp 20-30 lần so với loại trồng ở Ấn Độ hay Ai Cập. Một số hãng nước hoa của Pháp cho đến hiện nay vẫn đảm bảo được sự tự nhiên hoàn toàn trong thành phần nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm nước hoa của mình.

Điều gì làm nên một thương hiệu nước hoa Pháp?

Các nghệ nhân tinh luyện hương thơm và những nông dân với làng nghề thủ công từ đời này sang đời khác

Tại Provence, một vùng Đông Nam Pháp, rất nhiều những gia đình nông dân ở đây đã trải qua các đời sản xuất nước hoa rất cần mẫn. Họ thức dậy từ sáng sớm để hái hoa đặt vào giỏ đan tỉ mỉ từng bông một và họ hái hoa bằng tay như vậy trong cả ba tháng mùa vụ. Sau khi thu hoạch, họ phải chiết xuất nhanh chóng để không bị mất đi mùi thơm tinh khiết của hoa. Thành quả lao động miệt mài của họ là những bông hoa được tinh chế theo đúng quy trình của hãng đặt ra và chúng sẵn sàng mua lại với giá cao hơn thị trường.

Ngày nay, thị trường nước hoa đã bị pha loãng bằng những sản phẩm có mùi thơm nhanh tàn làm từ chất hóa học thay vì các nguyên liệu hoa cỏ thiên nhiên. Tuy vậy, nước hoa Pháp vẫn chứng tỏ được đẳng cấp vốn có không chỉ vì thành phần nguyên liệu, mà còn là tay nghề của các nghệ nhân từ các xưởng nước hoa với tuổi thọ nhiều thế kỷ. Bằng kỹ năng chiết xuất, kinh nghiệm nhạy bén và óc sáng tạo đã tạo nên hàng trăm công thức với những mùi hương làm mê hoặc lòng người. Những mồ hôi nước mắt, sự tận tụy và dày công nghiên cứu của những nghệ nhân truyền thống này chẳng thể tìm được hoặc sao chép tại bất kỳ quốc gia khác.

Yếu tố con người, nguyên liệu và lịch sử đã giúp nước hoa Pháp luôn đứng ở vị trí quán quân trong ngành công nghiệp nước hoa. Đó là những nhân tố rất “Pháp” khiến xứ sở lãng mạn này không có đối thủ nào có khả năng cạnh tranh được.

(BQT - DOMY.VN)

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. Dung

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật