Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Cách giảm cân hiệu quả

  • Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất Là Gi ?

    Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất Là Gi ?

    “Tôi mập quá!”, “Béo quá phải làm sao đây?”…là những câu than thở hằng ngày của nhiều người. Đâu là cách giảm cân hiệu quả nhất cho bạn? Hãy đọc bài viết tư vấn bổ ích sau đây để lựa chọn cho mình một cách giảm cân hiệu quả, phù hợp nhất nhé.

    Xem thêm...

  • Hiệu Quả Bất Ngờ Với Cách Giảm Cân Bằng Chuối

    Hiệu Quả Bất Ngờ Với Cách Giảm Cân Bằng Chuối

    Xuất phát từ đất nước Nhật Bản,giảm cân bằng chuối đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được nhiều chị em áp dụng. Sau một thời gian kiên trì thực hiện, phương pháp này đã chứng tỏ được hiệu quả bất ngờ, trả lại cho phái đẹp vóc dáng thon thả, quyến rũ. 

    Xem thêm...

  • 5 Thực Phẩm Giảm Cân Tự Nhiên Hiệu Quả

    5 Thực Phẩm Giảm Cân Tự Nhiên Hiệu Quả

    DOMY.VN xin giới thiệu đến bạn 5 thực phẩm giảm cân tự nhiên hiệu quả nhất. Đây đều là những thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, rất phổ biến, dễ kiếm nhưng mang lại hiệu quả  giảm cân bất ngờ, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng xinh đẹp, thon thả. 

    Xem thêm...

  • Bí Kíp Giảm Cân Kịp Đón Xuân 2016

    Bí Kíp Giảm Cân Kịp Đón Xuân 2016

    Sắp tết rồi làm sao giảm cân nhanh để đón tết đây? Hiểu được băn khoăn của các chị em, Domy.vn xin chia sẻ bí kíp giảm cân nhanh chóng hiệu quả, mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Đi học, đi làm bình thường như ngày thường nhưng vẫn giúp chị em có vóc dáng thon gọn, lý tưởng để diện đồ đẹp đón xuân 2016. 

    Xem thêm...

  • Viên giảm cân AbCuts CLA  Review

    Viên giảm cân AbCuts CLA Review

    Chủ đề giảm mỡ thừa và ngăn chặn tích tụ chất béo trong cơ thể luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của con gái. Vì thế tất cả các thông tin về viên giảm cân luôn được các cô nàng tìm hiểu và cập nhật nhiều nhất! .

    Xem thêm...

  • Giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên cực hiệu quả

    Giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên cực hiệu quả

    Bạn cũng muốn tìm các liệu pháp thẩm mỹ nhưng lo lắng và sợ không an toàn. Đừng lo, những cách giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan những nỗi lo về cân nặng vừa không phải đến các trung tâm thẩm mỹ.

    Xem thêm...

  • Viên uống giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm

    Viên uống giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm

    Tích lũy mỡ thừa lâu dài sẽ khiến cơ thể bị béo phì. Muốn giảm cân được nhất định phải tuân theo cá quy chuẩn cụ thể, ngoài ra còn có biện pháp hỗ trợ khác đó là dùng thuốc giảm cân. Với viên uống giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm thì sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian trong quá trình giảm cân.

    Xem thêm...

  • Viên uống giảm cân hiệu quả không có tác dụng phụ

    Viên uống giảm cân hiệu quả không có tác dụng phụ

    Sản phẩm giảm cân cấp tốc luôn thuộc top tìm kiếm của những chị em nôn nóng giảm béo cơ thể. Vì vậy các chị em sẽ không tìm kiếm kĩ càng dẫn đến nhiều tác hại không lường được cho sức khỏe. 

    Xem thêm...

  • Viên uống giảm cân dhc của nhật có tốt không

    Viên uống giảm cân dhc của nhật có tốt không

    Ở Việt Nam thì còn khá nhiều chị em còn lạ lẫm với nhãn hiệu DHC nhưng ở Nhật thì đây là nhãn hiệu nhận được rất nhiều sự yêu thích của chị em vì đây là thương hiệu đã được tồn tại từ rất lâu đời và rất uy tín. Các sản phẩm có tên của DHC luôn luôn đứng đầu trong top bán chạy hàng đầu trong thị trường trong nước.

    Xem thêm...

  • Những trà giảm cân nào an toàn?

    Những trà giảm cân nào an toàn?

    Trà giảm cân đang là một trong những bí kíp giúp giảm bớt số cân nặng mà nhiều người đang áp dụng, Nhưng không phải chị em nào cũng biết trà giảm cân nào an toàn và cách sử dụng sao cho khoa học

    Xem thêm...

  • Viên uống giảm cân Oz Slim có tốt không?

    Viên uống giảm cân Oz Slim có tốt không?

    Với những ai có thân hình tròn trịa, mủm mỉm hoặc quá khổ, đều có mặc cảm khi đối diện với những người xung quanh. Hơn nữa không thể nào diện những bộ trang phục mà mình yêu thích cả. Hiểu được nối lo lắng đó mà trên thị trường hiện nay ra nhiều loại thuốc giảm cân. Nhưng mà các bạn gái luôn thắc mắc là không biết viên giảm cân Oz Slim có tốt không? Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra hiện nay.

    Xem thêm...

  • Vóc dáng cân đối hơn nhờ uống trà giảm cân đúng cách

    Vóc dáng cân đối hơn nhờ uống trà giảm cân đúng cách

    Cân nặng luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Nhưng để giảm cân hiệu quả thì bạn nên biết uống trà giảm cân đúng cách như thế nào để mang lại tác dụng.

    Xem thêm...

  • Mua trà giảm cân ở đâu là chính hãng và an toàn?

    Mua trà giảm cân ở đâu là chính hãng và an toàn?

    Hiện nay, xu hướng làm đẹp hiệu quả tại nhà đang được chị em áp dụng rộng rãi vì chúng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian thực hiện. Một trong những phương pháp đó chính là sử dụng trà giảm cân. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện quá nhiều thương hiệu trà và nơi cung cấp chính vì vậy khiến người dùng phải đặt ra câu hỏi: Mua trà giảm cân ở đâu là chính hãng và an toàn nhất?

    Xem thêm...

  • Beautiful Slim Body mua ở đâu?

    Beautiful Slim Body mua ở đâu?

    Đối với chị em phụ nữ luôn mơ ước sở hữu một vóc dáng thon gọn, thân hình chuẩn là niềm mơ ước của nhiều chị. Tuy nhiên do chế độ ăn uống và thời gian nghỉ ngơi không hợp lý khiến, stress trầm trọng khiến cho nhiều chị luôn đau đầu tìm giải pháp. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giảm cân, thế nhưng Beautiful Slim Body được nhiều chị em chuyền tai nhau và ưa chuộng hiện nay, chị em vẫn còn băn khoăn sản phẩm giảm cân Beautiful Slim Body mua ở đâu tốt nhất và đảm bảo an toàn hiện nay.

    Xem thêm...

  • Mua viên giảm cân Beautiful Slim Body giá bao nhiêu?

    Mua viên giảm cân Beautiful Slim Body giá bao nhiêu?

    Phụ nữ sau khi sinh thường gặp rất nhiều vấn đề và một trong số đó phải kể đến cân nặng. Nhưng với những người không có thời gian luyện tập thể dục thể thao thì những loại viên uống giảm cân như Beautiful Slim Body sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả. Với những tác dụng hiệu quả đến như vậy thì Beautiful Slim Body giá bao nhiêu?

    Xem thêm...

  • Những lợi ích không thể bỏ qua của chất diệp lục

    Những lợi ích không thể bỏ qua của chất diệp lục

    Chất diệp lục là một trong những thành phần chính và giúp bổ sung những dưỡng chất để giúp tăng cường năng lượng để mang lại nhiều lợi ích tốt dành cho sức khỏe. Chất diệp lục sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp làm sạch cơ thể khỏi những chất độc hại và các kim loại nặng gây hại cho da.

    Xem thêm...

  • Review top các sản phẩm giảm cân nổi tiếng của các nước

    Review top các sản phẩm giảm cân nổi tiếng của các nước

    Nếu chị em nào đang cảm thấy phát ngán với thân hình phì nhiêu của mình mà chưa tìm được cách tống khứ mỡ thừa, thì đừng bỏ qua các sản phẩm giảm cân nổi tiếng như thuốc giảm cân của Nhật, thuốc giảm cân của Mỹ hay thuốc giảm cân của Úc nhé!

    Xem thêm...

  • Review 5 loại thuốc giảm cân cấp tốc của Nhật được ưa chuộng hiện nay

    Review 5 loại thuốc giảm cân cấp tốc của Nhật được ưa chuộng hiện nay

    Thực tế, cứ 5 người thì có đến 4 người bị thừa cân. Nhưng 1/3 trong số họ đã giảm cân thành công, vòng 2 thon gọn bất ngờ nhờ sử dụng 5 loại thuốc giảm cân cấp tốc của Nhật. Hãy cùng điểm qua những gương mặt điển hình giảm cân thành công dưới đây.

    Xem thêm...

  • Đừng bỏ lỡ cách nhận biết và chọn thuốc giảm cân Nhật hiệu quả?

    Cách chọn và nhận biết thuốc giảm cân hiệu quả từ Nhật là câu hỏi những người béo phì, thừa cân luôn muốn biết. Bởi, từ lâu thuốc giảm cân Nhật Bản đã khẳng định được chất lượng thay cho lời quảng cáo. Đó cũng là lý do dễ hiểu tại sao nhiều chị em chọn chúng mà không phải một sản phẩm giảm cân của các quốc gia khác để kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng cân đối.

    Xem thêm...

  • BẠN CÓ NÊN Giải quyết Vấn đề Cân nặng của Bạn?

    BẠN CÓ NÊN Giải quyết Vấn đề Cân nặng của Bạn?

    Một phần quan trọng của việc giảm cân là ăn uống điều độ hoặc lựa chọn một spa giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng. Điều này không chỉ có nghĩa là giảm lượng thức ăn bạn ăn. Ngoài ra, nó có nghĩa là nhắc nhở bản thân rằng ngay cả những món ăn vặt cũng được chấp nhận ở mức độ vừa phải. Một lượng calo tiêu thụ riêng lẻ, chẳng hạn như một số khoai tây chiên kiểu Pháp hoặc có lẽ là một đĩa kem, không có nghĩa là bạn đã thất bại.

    Xem thêm...