Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Cách làm trắng da

  • Sử dụng viên uống trắng da Ivory Caps hay Relumin có hiệu quả hơn.

    Sử dụng viên uống trắng da Ivory Caps hay Relumin có hiệu quả hơn.

    Nét đặc trưng của các chị em ở Châu Á luôn sở hữu một làn da ngâm, ít người sở hữu làn da trắng mịn như phương Tây. Vì thế mà chị em luôn ao ước sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Để có làn da trắng như thế phải áp dụng nhiều phương pháp làm trắng trên thị trường như: tắm trắng, tẩy, tiêm chích hoặc sử dụng kem dưỡng trắng da…khiến cho làn da ngày càng yếu đi, làm cho da mỏng hơn dễ bắt nắng cũng như sạm đi và không đều màu.

    Xem thêm...

  • Tác dụng tuyệt vời mà bạn nên sử dụng nước hoa hồng

    Tác dụng tuyệt vời mà bạn nên sử dụng nước hoa hồng

    Để có làn da đẹp ngoài các bước tẩy trắng, rữa mặt và sử dụng kem dưỡng ẩm thì bước sử dụng nước hoa hồng cũng không kém phần quan trọng. Có nhiều chị em nghĩ rằng sài nước hoa hồng là thật sự không cần thiết, Thế nhưng sài nước hoa hồng giúp loại bỏ tuyến bã nhờn hoạt động, bụi bẩn, giúp làm nhỏ lỗ chân lông cho bạn làn da khỏe đẹp và rạng ngời.

    Xem thêm...

  • Các thành phần làm trắng da an toàn và hiệu quả không lo tác dụng phụ

    Các thành phần làm trắng da an toàn và hiệu quả không lo tác dụng phụ

    Sau khi tìm hiểu mong ước của nhiều chị em mong ước sở hữu làn da trắng mịn. Domy.vn sẽ chia sẻ bí quyết những phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả  đang được nhiều nước trên thế giới ứng dụng vào các công thức mỹ phẩm.

    Xem thêm...

  • Để có làn da trắng hồng nên áp dụng phương pháp tắm trắng hay sử dụng viên uống trắng da

    Để có làn da trắng hồng nên áp dụng phương pháp tắm trắng hay sử dụng viên uống trắng da

    Xem thêm...

  • Top 3 loại viên uống trắng da trị nám tốt nhất Nhật Bản

    Top 3 loại viên uống trắng da trị nám tốt nhất Nhật Bản

    Tình trạng nám da, tàn nhang là một trong những hiện tượng khá phổ biến của những chị em bước sang tuổi 30 hoặc sau khi sinh con. Thực sự thì nám và tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe, thế nhưng lại là tác nhân gây mất đi vẻ tự tin mà mình vốn có. Hiểu được tâm lý của chị em đang gánh phải Domy.vn sẽ giới thiệu 3 loại viên uống có khả năng điều trị vết nám, tàn nhang mà còn đem lại làn da trắng hồng và mềm mịn như làn da em bé nhé!

    Xem thêm...

  • Top 3 sữa tắm của Mỹ tốt nhất và bán chạy nhất năm 2017

    Top 3 sữa tắm của Mỹ tốt nhất và bán chạy nhất năm 2017

    Thế nhưng, trên thị trường sữa tắm đa dạng hiện nay thì việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý không phải là điều dễ dàng. Hôm nay Domy.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại sữa tắm của Mỹ vừa tắm vừa làm sạch da mang lại hương thơm quyến rũ cho bạn nhé!

    Xem thêm...

  • Top 2 kem dưỡng trắng da hiệu quả và bán chạy nhất năm 2017

    Top 2 kem dưỡng trắng da hiệu quả và bán chạy nhất năm 2017

    Làn da không chỉ giúp chị em nổi bật trước đám đông, rạng ngời và tự tin trong quá trình giao tiếp. Nhiều chị em luôn tìm cho mình phương pháp hoàn hảo để dưỡng cho làn da trắng rạng ngời. Hiện nay có nhiều cách dưỡng da khác nhau như: sử dụng kem dưỡng trắng da hoặc đến các spa để tắm trắng… không phải chị em nào cũng có đủ chi phí và thời gian để có thể áp dụng đầy đủ các phương pháp trên. Vì vậy mà có nhiều chị em áp dụng phương pháp sử dụng kem dưỡng để làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả. Sau đây Domy.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 2 kem dưỡng trắng da toàn thân được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng hiện nay.

    Xem thêm...

  • Sử dụng viên uống trắng da Relumin Advance White bao lâu mới có tác dụng tốt?

    Sử dụng viên uống trắng da Relumin Advance White bao lâu mới có tác dụng tốt?

    Xem thêm...

  • NHỮNG DÒNG NƯỚC HOA HỒNG TỐT NHẤT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

    NHỮNG DÒNG NƯỚC HOA HỒNG TỐT NHẤT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

    Xem thêm...

  • Top 5 Mặt Nạ Trắng Da Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

    Top 5 Mặt Nạ Trắng Da Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

    Thường xuyên đặp mặt nạ trắng da tự nhiên sẽ giúp bạn có được làn da trắng đẹp hoàn hảo mà không cần tốn quá nhiều chi phí để làm đẹp. Sau đây là top 5 mặt nạ trắng da tự nhiên hiệu quả nhất với những nguyên liệu tự nhiên, sẵn có.

    Xem thêm...

  • Top 5 cách làm trắng da bằng nha đam cực hiệu quả

    Top 5 cách làm trắng da bằng nha đam cực hiệu quả

    Nha đam từ lâu đã được biết đến là loại cây có công dụng tuyệt vời đối với làn da của phụ nữ. Có rất nhiều công thức làm đẹp bằng nha đam, nếu kiên trì sử dụng trong 1 thời gian, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tuyệt vời. Sau đây là 5 cách làm trắng da bằng nha đam cực hiệu quả. Hãy thử và cảm nhận bạn nhé. 

    Xem thêm...

  • Mách nhỏ cách làm trắng da băng nước  gạo

    Mách nhỏ cách làm trắng da băng nước gạo

    Nước vo gạo được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, và nước vo gạo đã cho thấy hiệu quả bất ngờ trong làm trắng da. Sau đây là cách sử dụng nước vo gao giúp làm trằng da toàn diện hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả làm trắng này đó nha.

    Xem thêm...

  • Sự thật về chất làm trắng da Glutathione trong viên uống Relumins

    Sự thật về chất làm trắng da Glutathione trong viên uống Relumins

    Sự ra đời của Glutathione được coi là phát minh y học nổi bật đầu thế kỉ 21, là “đứa con cưng” của ngành công nghiệp làm đẹp. Phương pháp làm trắng da bằng Glutathione trong viên uống Relumins được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là những quốc gia châu Á - những quốc gia coi làn da trắng là tiêu chuẩn của vẻ đẹp hoàn hảo như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan ...

    Xem thêm...

  • Thực hư công dụng trắng da của Vitamin C

    Thực hư công dụng trắng da của Vitamin C

    Rất nhiều sản phẩm bổ sung hàm lượng Vitamin C cao và giới thiệu về công dụng làm trắng da của Vitamin C. Liệu Vitamin C thực sự có khả năng làm trắng da như những lời quảng cáo sản phẩm của các hãng dược, mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu thực hư công dụng Vitamin C với làn da nha. 

    Xem thêm...

  • 6 Cách Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp Chỉ Với 1 Quả Chanh

    6 Cách Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp Chỉ Với 1 Quả Chanh

    Chanh là loại trái cây không thể thiếu trong mùa hè. Với hàm lượng vitamin C cao, uống nước chanh không những có tác dụng giải khát mà còn giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, làm đẹp da nữa đấy nhé.

    Xem thêm...

  • Sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors sao cho hiệu quả ?

    Sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors sao cho hiệu quả ?

    Với sự hiệu quả của kem dưỡng thể trắng da White Doctors chị em sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng làn da không được trắng sáng, mịn màng của mình nữa.

    Xem thêm...

  • Viên uống trắng da Relumins có tốt không, giá bao nhiêu?

    Viên uống trắng da Relumins có tốt không, giá bao nhiêu?

    Viên uống trắng da Relumins có tốt không, giá bao nhiêu? là thắc mắc của nhiều khách hàng. Giữa thị trường mỹ phẩm làm đẹp đa dạng, điều người tiêu dùng cần không chỉ là công hiệu mà sản phẩm mang lại, mà còn là độ an toàn, chi phí, uy tín thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh viên uống trắng da hiện đang rất “hot” này

    Xem thêm...

  • Viên uống trắng da loại nào tốt nhất hiện nay?

    Viên uống trắng da loại nào tốt nhất hiện nay?

    Sở hữu làn da đẹp và trắng sáng từ sâu bên trong luôn là ước mơ của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên nó đòi hỏi sự chăm sóc kĩ càng từ các chị em. Dùng các sản phẩm hỗ trợ sẽ giúp cải thiện độ trắng của da tốt hơn, tuy nhiên viên uống trắng da loại nào tốt nhất hiện nay bạn đã biết chưa? 

    Xem thêm...

  • Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa úc

    Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa úc

    Viên uống sữa ong chúa của Úc đang là một trong những giải pháp làm đẹp rất hiệu quả mà các chị em phụ nữ hiện nay áp dụng. Đặc biệt khi sử dụng đúng cách thì kết quả thành công sẽ nhanh chóng hơn nữa. Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa úc để biết cách sử dụng sao cho đúng và có hiệu quả nhất.

    Xem thêm...

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt

    Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt

    Thế nhưng, việc tẩy da quá mạnh lại khiến cho da nhanh chóng bị mỏng đi và nghiêm trọng hơn là tiềm tàng nguy cơ bị ung thư da. Vậy nên rất nhiều chị em còn phân vân trong việc lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt và cách dùng ra sao. DOMY.VN sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm làm trắng da toàn thân không những hiệu quả mà còn cực kì an toàn cho da 

    Xem thêm...

Trang: 1 / 3 
1   2   3