Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Cách trị mụn

  • Sữa ong chúa có thể trị mụn tận gốc hay không?

    Sữa ong chúa có thể trị mụn tận gốc hay không?

    Hầu như ai cũng biết được sữa ong chúa rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn làm đẹp da cho chị em phụ nữ nữa nhé. Có nhiều chị em đặt câu hỏi là không biết sữa ong chúa có trị mụn được không? Để giúp chị em giải đáp được thắc mắc và giải quyết các vấn đề mụn khiến cho bạn mất tự tin nhưng vẫn không giải quyết được.

    Xem thêm...

  • Nên áp dụng phương pháp nào để trị mụn lưng hiệu quả

    Nên áp dụng phương pháp nào để trị mụn lưng hiệu quả

    Mụn là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em mất ăn cũng như mất ngủ cũng như loay hoay tìm cho mình phương pháp thích hợp để điều trị mụn. Mụn không chỉ xuất hiện ở mặt, cổ, mông mà còn ở lưng cũng không phải là nơi ngoại lệ khiến cho cơ thể mọc mụn nhiều hơn.

    Xem thêm...

  • Sử dụng kem trị mụn Shiseido Pimplit có tốt không?

    Sử dụng kem trị mụn Shiseido Pimplit có tốt không?

    Mụn chính là ‘kẻ thù” muôn thuở mà ai cũng đã từng trải qua 1 lần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết áp dụng phương pháp đúng cách để điều trị mụn hiệu quả. Thế nhưng trên thị trường thì xuất hiện nhiều loại có chức năng trị mụn khác nhau khiến cho nhiều chị em băn khoăn và lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Domy.vn sẽ bật mí sản phẩm trị mụn được nhiều chị em tin dùng chính là kem trị mụn Shiseido Pimplit làm giảm tình trạng viêm sưng nhất là những người có làn da nhạy cảm hay thường bị dị ứng. Đặc biệt kem có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, se khít lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa mụn quay trở lại. Vậy dùng kem trị mụn của Nhật có tốt không? cũng như có nên sử dụng kem trị mụn Nhật Bản hay không.

    Xem thêm...

  • Bí Quyết Vàng Chọn Kem Chống Nắng Cho Da Mụn

    Bí Quyết Vàng Chọn Kem Chống Nắng Cho Da Mụn

    Một trong những nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc da mụn nhưng lại thường bị nhiều người bỏ qua là sử dụng kem chống nắng phù hợp với da mụn. Sau đây là các bí quyết giúp bạn tìm thấy chính xác kem chống nắng cho da mụn.

    Xem thêm...

  • 5 sai lầm thường gặp khi chăm sóc da mụn

    5 sai lầm thường gặp khi chăm sóc da mụn

    Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bạn khiến bạn mất tự tin ghế gớm. Bạn đã áp dụng rất nhiều cách nhưng tình trạng mụn không hề thuyên giảm. Có thể bạn đã mắc phải các sai lầm trong chăm sóc da mụn sau. Đây cũng là 5 sai lầm thường gặp ở rất nhiều người cùng cảnh ngộ da mụn

    Xem thêm...

  • Top 5 mặt nạ tự nhiên trị mụn

    Top 5 mặt nạ tự nhiên trị mụn

    Làm đẹp từ thiên nhiên luôn được nhiều chị em ưu ái lựa chọn nhờ sự an toàn, lành tính. Một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên được nhiều chị em sử dụng đó là đắp mặt nạ từ thiên nhiên. Mỗi loại mặt nạ khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau. Và sau đây là top 5 mặt nạ tự nhiên trị mụn 

    Xem thêm...

  • Nên mua sữa ong chúa úc ở đâu

    Nên mua sữa ong chúa úc ở đâu

    Vì các tác dụng to lớn mà sữa ong chúa mang lại, chị em rất tin tưởng và sử dụng lâu dài để nâng cao sức khỏe. Thế nhưng không phải chị em nào biết mua sữa ong chúa úc ở đâu để đảm bảo chất lượng để có thể mang lại tác dụng tối đa cho cơ thể.

    Xem thêm...

  • Những cách trị mụn đơn giản tại nhà mà các bạn nên biết

    Những cách trị mụn đơn giản tại nhà mà các bạn nên biết

    Những vết mụn sẽ khến bạn lo lắng và bạn không thể kiểm soát được tay mình khi cứ sờ lên mụn và cạy mụn khiến cho mụn ngày càng trầm trọng hơn. Bạn nên ngừng ngay thói quen này và thay vào đó là hãy áp dụng cách trị mụn hiệu quả tại nhà mà DOMY.VN sẽ giới thiệu cho bạn ngay đây.

    Xem thêm...

  • Da nổi mụn nhiều nên dùng những loại thực phẩm nào

    Da nổi mụn nhiều nên dùng những loại thực phẩm nào

    Đối với những người bị mụn thì khẩu phần ăn rất quan trọng, cần phải xác định nên ăn gì và không nên ăn gì. Bạn phải biết thực phẩm tốt cho da mụn để có thể kịp thời bổ sung vào bữa ăn hàng ngày, góp phần giảm tình trạng mọc mụn trên da.

    Xem thêm...

  • Các loại Viên uống bổ sung vitamin làm đẹp da hiện nay

    Các loại Viên uống bổ sung vitamin làm đẹp da hiện nay

    Làm đẹp da luôn là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm. Có rất nhiều cách làm đẹp da như sử dụng kem dưỡng, đắp mặt nạ…nhưng hiện nay Viên uống bổ sung vitamin làm đẹp da đang được rất nhiều người chị em yêu thích sử dụng.

    Xem thêm...

  • Nên dùng viên uống nhau thai cừu loại nào?

    Nên dùng viên uống nhau thai cừu loại nào?

    Viên uống nhau thai cừu là một giải pháp rất tốt dành cho những chị em nào gặp các vấn đề về da như sạm da. Nhưng liệu uống viên nhau thai cừu bị nổi mụn hay không? Đây cũng là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ khi có ý định dùng các loại viên uống nhau thai cừu.

    Xem thêm...

  • Những gợi ý về SKINCARE  hiệu quả rõ ràng

    Những gợi ý về SKINCARE hiệu quả rõ ràng

    Tôi đã chạm vào trán con gái mình vào đêm qua và nhận ra nó rất mềm và mịn khi sử dụng một số phương pháp tự nhiên và đến spa trị mụn hiệu quả. Tôi nhớ lại có làn da như vậy, nhưng theo thời gian, tôi đã mất đi độ ẩm và độ đàn hồi. Nếu điều này cũng xảy ra với bạn, hãy áp dụng các hướng dẫn dưới đây để giúp làn da của bạn lấy lại khả năng phục hồi tươi trẻ.

    Xem thêm...