Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Cách trị nám, tàn nhang

  • Viên uống Sakura HCL White Blossom bí quyết xóa các loại nám, tàn nhang ngay tại nhà

    Viên uống Sakura HCL White Blossom bí quyết xóa các loại nám, tàn nhang ngay tại nhà

    Bắt đầu độ tuổi 30 hoặc sau khi sinh con những vết nám và tàn nhang xuất hiện với tốc độ nhanh chóng làm cho nhiều chị em mất đi vẻ tự tin vốn có. Thế nhưng, giữa nám và tàn nhang thì việc điều trị nám tốn nhiều thời gian hơn rất nhiều. Sau đây Domy.vn sẽ chia sẻ cách nhạnh biết nám và tàn nhang cũng như cách điều trị cho thích hợp.

    Xem thêm...

  • Top 5 mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

    Top 5 mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

    Những đốm nám, tàn nhang xấu xí khiến da mặt sạm luôn là nỗi ám ảnh đối với bạn. Bạn muốn cải thiện tình trạng nám tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên. Sau đây là 5 mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất. Bạn sẽ nhanh chóng lấy được sự tư tin với gương mặt tươi sáng.

    Xem thêm...

  • Điểm mặt những loại nước trái cây giúp trị nám da

    Điểm mặt những loại nước trái cây giúp trị nám da

    Nước trái cây từ lâu đã được biết đến với công dụng tuyệt vời đối với làn da, giúp làn da trắng mịn màng. Tuy nhiên có một số nước trái cây không những có công dụng làm đẹp da mà còn có khả năng trị nám, tàn nhang hiệu quả. Cùng tim hiểu cung Domy.vn bạn nhé.  

    Xem thêm...

  • Thực hư công dụng trị tàn nhang của sữa chua

    Thực hư công dụng trị tàn nhang của sữa chua

    Từ lâu sữa chua được biết đến với  những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Nhưng liệu sữa chua có công dụng trị nám tàn nhang không và nếu muốn sử dụng sữa chua để điều trị nám thì sử dụng sữa chua như thé nào là đúng cách? Hãy cùng Domy.vn tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.  

    Xem thêm...

  • Tất tần tật thông tin về các loại kem dưỡng ban đêm Sakura

    Tất tần tật thông tin về các loại kem dưỡng ban đêm Sakura

    Bạn thường dùng nhiều các loại mỹ phẩm để chăm sóc làn da, nhưng lại quên không sử dụng kem dưỡng ban đêm trước khi ngủ. Nếu là vậy thì bạn đang chăm sóc da một cách sai lầm đấy! Bởi vì bạn chưa biết rằng công dụng của kem dưỡng da ban đêm Sakura tuyệt vời như thế nào?

    Xem thêm...

  • Đánh giá Kem Tắm Trắng White Doctors có tốt không?

    Đánh giá Kem Tắm Trắng White Doctors có tốt không?

    Kem tắm trắng White Doctors có tốt không? Khi mà dòng kem tắm trắng da này đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì khả năng làm trắng da nhanh chóng và có giá thành hợp lý.

    Xem thêm...

  • Những cách trị nám bằng nghệ và mật ong

    Những cách trị nám bằng nghệ và mật ong

    Cách trị nám bằng nghệ và mật ong là một trong những cách giúp làm mờ các vết nám bằng phương pháp tự nhiên rất an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu. Các chị em hãy bổ sung thêm những cách trị nám bằng nghệ và mật ong sau đây để cải thiện làn da của mình nhé!

    Xem thêm...

  • Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không rất hiệu quả

    Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không rất hiệu quả

    Áp dụng cách trị nám da mặt bằng lá trầu không và mang lại rất nhiều hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Giúp cho chị em phụ nữ tự tin giao tiếp hơn trong cuộc sống hàng ngày!

    Xem thêm...

  • Cách trị nám bằng tảo xoắn đơn giản tại nhà

    Cách trị nám bằng tảo xoắn đơn giản tại nhà

    Đối với các chị em phụ nữ thì nám được xem như làm một nỗi ám ảnh vì những vết nám thường rất khó chữa trị nếu không tìm đúng phương pháp. Tuy nhiên, nám sẽ được giải quyết nếu như bạn áp dụng cách trị nám bằng tảo xoắn cực kì đơn giản dưới đây.

    Xem thêm...

  • Cách chữa rạn da sau sinh cực đơn giản mà chị, em nên biết

    Cách chữa rạn da sau sinh cực đơn giản mà chị, em nên biết

    Những vết rạn da luôn là nỗi ám ảnh với các mẹ sau khi sinh. Có rất nhiều cách chữa rạn da sau sinh mà các mẹ có thể áp dụng như sử dụng các loại kem chữa trị rạn da hoặc có thể dùng các cách nguyên liệu tự nhiên như lòng trắng trứng, mật ong, chanh...

    Xem thêm...

  • Sử dụng kem nhau thai cừu careline có tốt cho làn da của bạn không

    Sử dụng kem nhau thai cừu careline có tốt cho làn da của bạn không


    Kem nhau thai cừu rất được lòng các chị em phụ nữ bởi độ an toàn và tác dụng làm trắng hiệu quả. Nếu nhắc đến nhau thai cừu thì không thể không nhắc đến kem nhau thai cừu careline  - sản phẩm nhau thai cừu làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Vậy thực sự kem nhau thai cừu careline có tốt cho da không.

    Xem thêm...

  • Tinh dầu bio oil có trị thâm không là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm

    Tinh dầu bio oil có trị thâm không là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm

    Làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ. Sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau để chào đón một thiên thần thì mẹ phải lại phải đối mặt với các tình trạng như thâm da, rạn da. Tinh dầu Bio oil được biết đến như là món quà dành cho mẹ nhằm làm giảm thiểu các vấn đề về da thường hay gặp phải. Nhưng liệu tinh dầu bio oil có trị thâm không?

    Xem thêm...

  • Review cách dùng bio oil hiệu quả nhất để phát huy hết công dụng của sản phẩm

    Review cách dùng bio oil hiệu quả nhất để phát huy hết công dụng của sản phẩm


    Bio oil là sản phẩm tinh dầu đa năng , ngày nay được nhiều bạn nữ biết đến với nhiều công dụng mà khiến các bạn nữ đầy bất ngờ. Vì thế mà sản phẩm này được nhiều chị em thế giới tin dùng với nhiều công dụng khác nhau như xóa mờ các vết thâm, những vết rạn da, ngăn ngừa da bị lão hóa với tone màu không đều khiến da bị mất nước trầm trọng. Ngay từ bây giờ để giúp các bạn hiểu về Bio oil, Domy.vn sẽ review cách dùng bio oil hiệu quả và cho biết giá bán tinh dầu bio oil sau khi thông qua các ý kiến tham khỏa các khách hàng đã sử dụng sản phẩm khi mua tại shop hàng nhập khẩu từ Mỹ để các bạn gái có nhiều lựa chọn hơn trong khi lựa chọn sản phẩm.

    Xem thêm...

  • Sử dụng sữa dưỡng thể trắng da vaseline có tốt không

    Sử dụng sữa dưỡng thể trắng da vaseline có tốt không

    Nếu bạn đang muốn tìm chi mình một sản phẩm chăm sóc làn da cơ thể của mình thì chắc hẳn cái tên đầu tiên mà bạn nghĩ đến đó chính là các sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Vaseline. Nhưng liệu rằng sữa dưỡng thể Vaseline có tốt không mà lại nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em đến như vậy và nếu mua ở thế giới hàng mỹ quận 4 thì có đảm bảo hay không.

    Xem thêm...

  • Phục hồi làn da tổn thương nhờ lăn kim với nhau thai cừu

    Phục hồi làn da tổn thương nhờ lăn kim với nhau thai cừu

    Đối với những làn da bị hư tổn ở mức độ vừa và nặng thì cần rất nhiều thời gian và công sức để hồi phục. Việc áp dụng lăn kim với nhau thai cừu sẽ giúp giải quyết tốt nhất tình trạng thâm nám, sạm da và nhất là những vết sẹo do mụn để lại.

     

    Xem thêm...

  • Dùng thường xuyên mặt nạ sữa ong chúa có ăn nắng không?

    Dùng thường xuyên mặt nạ sữa ong chúa có ăn nắng không?

    Sữa ong chúa bên cạnh tác dụng chăm sóc sức khỏe thì còn mang lại rất nhiều tác dụng cho làn da của bạn. Bạn có thể dùng sữa ong chúa như một loại mặt nạ cực kì đầy đủ dưỡng chất dành cho làn da, nhưng trước khi dùng thử thì bạn cần biết được rằng sữa ong chúa có ăn nắng không.

    Xem thêm...

  • Có nên dùng tinh chất chống lão hóa, trị nám nhau thai heo của Nhật

    Có nên dùng tinh chất chống lão hóa, trị nám nhau thai heo của Nhật

    Xem thêm...

  • Tác dụng của collagen shiseido enriched dạng nước là gì?

    Tác dụng của collagen shiseido enriched dạng nước là gì?

    Xem thêm...

  • Dùng collagen shiseido enriched có tốt không và giá bán của sản phẩm?

    Dùng collagen shiseido enriched có tốt không và giá bán của sản phẩm?

    Collagen là một trong những thành phần không thể thiếu mà các chị em phải kịp thời bổ sung sau tuổi 25 để ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa da. Collagen Shiseido là một trong những sản phẩm để giúp các chị em bổ sung được lượng collagen cần thiết, dùng collagen shiseido enriched có tốt không và mua collagen enrich có giá bán là bao nhiêu đây cũng là những điều mà nhiều người rất thắc mắc hiện nay.

    Xem thêm...

  • Nước uống làm trắng da pure white của shiseido có tốt không và giá bán?

    Nước uống làm trắng da pure white của shiseido có tốt không và giá bán?

    Nếu bạn đã từng nghe đến Pure white của Nhật thì chắc hẳn câu đầu tiên bạn phân vân đó là sử dụng nước uống làm trắng da pure white của shiseido có tốt không? Một yếu tố khiến rất nhiều người lựa chọn Pure White đó là giá pure white nhật bản rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

    Xem thêm...

Trang: 1 / 2 
1   2