Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Dinh dưỡng cho mẹ bầu

  • Tổng hợp các loại vitamin bổ sung cho bà bầu tốt nhất

    Tổng hợp các loại vitamin bổ sung cho bà bầu tốt nhất

    Chế độ dinh dưỡng cho bà các bà mẹ đang mang bầu rất quan trọng để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho thời kỳ mang thai giúp cho thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Với những tháng đầu đời các mẹ nên bổ sung đầy đủ thực phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy mà hôm nay Domy.vn sẽ tổng hợp các thực phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu để các mẹ có đầy đủ dưỡng chất để chăm sóc thai nhi một cách trọn vẹn.

    Xem thêm...

  • Dinh dưỡng khi mang thai - Ăn chuẩn theo từng tháng

    Dinh dưỡng khi mang thai - Ăn chuẩn theo từng tháng

    Nhận được tin nhắn hai vạch, điều này đồng nghĩa cuộc sống của bạn đang dần thay đổi và chuyển sang một bước ngoặt lớn. Trong đó, dinh dưỡng khi mang thai cực kỳ quan trọng và cần sự để tâm đặc biệt trong thai kỳ. Một chế độ ăn uống lành mạnh là điều kiện cần và đủ để mẹ bầu khỏe mạnh, theo đó thai nhi có thể phát triển toàn diện hơn.

    Xem thêm...

  • Mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì và không nên ăn gì?

    Mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì và không nên ăn gì?

    Chế độ dinh dưỡng trong 3 tháng đầu mang thai là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ đây là giai đoạn bà bầu bị ốm nghén và dễ bị xảy thai nhất cũng đồng thời là giai đoạn thai nhi hình thành tốt nhất. Chính vì vậy chăm sóc bà bầu cần biết mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì và không nên ăn gì để mẹ khỏe và thai nhi phát triển tốt.

    Xem thêm...

  • Ốm nghén nên ăn gì và không nên ăn gì?

    Ốm nghén nên ăn gì và không nên ăn gì?

    Ốm nghén là giai đoạn đầu trong quá trình mang thai. Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn ốm nghén là vô cùng quan trọng. Vì vậy trong chăm sóc bà bầu, chúng ta phải hiểu rõ ốm nghén nên ăn gì và không nên ăn gì để chăm sóc bầ bầu thật tốt.

    Xem thêm...

  • Mang Thai Nên Ăn Gì Để Con Thông Minh Nhất

    Mang Thai Nên Ăn Gì Để Con Thông Minh Nhất

    Các nhà khoa học cho biết, bên cạnh yếu tố di truyền thì chế độ dinh dưỡng của mẹ trong quá trình mang thai sẽ có sự tác động rất lớn đến việc phát triển não bộ ở thời kì đầu của bé. Vì thế để con sinh ra thông minh, các mẹ  hãy quan tâm đến thực đơn hàng ngày của mình trong lúc mang thai nhé!

    Xem thêm...

  • Những loại viên uống bổ tổng hợp cho bà bầu tốt nhất của Mỹ

    Những loại viên uống bổ tổng hợp cho bà bầu tốt nhất của Mỹ

    Việc bổ sung những dưỡng chất, vitamin cho thai nhi khi mang thai là rất cần thiết. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, thì các các mẹ nên sử dụng thêm những loại viên uống bổ. Hãy tham khảo các loại viên uống tổng hợp cho bà bầu của Mỹ dưới đây nhé.

    Xem thêm...

  • Nên mua viên uống cho bà bầu ở đâu

    Nên mua viên uống cho bà bầu ở đâu

    Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu là những thứ mà các mẹ thường xuyên phải sử dụng trong suốt thai kỳ của mình để giúp mẹ khỏe và bé phát triển tốt nhất trong bụng mẹ. Thế nhưng rất nhiều chị em khi chuẩn bị mang thai đều rất phân vân không biết nên mua loại viên uống nào và mua viên uống cho bà bầu ở đâu

     

    Xem thêm...

  • Uống sữa cho bà bầu đúng cách là như thế nào?

    Uống sữa cho bà bầu đúng cách là như thế nào?

    Đối với phụ nữ đang mang thai thì sữa đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của mẹ cũng như thai nhi trong bụng. Với nguồn dinh dưỡng hết sức dồi dào nên sữa sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nhất để mẹ khỏe, bé ngoan. Nhưng không phải mẹ nào cũng biết uống sữa cho bà bầu đúng cách để mang lại hiệu quả cao.

    Xem thêm...

  • Giá viên uống Elevit trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

    Giá viên uống Elevit trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

    Elevit là một trong những loại viên uống giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai. Rất nhiều chị em đang rất phân vân về giá viên uống elevit trên thị trường hiện nay và nên mua viên uống elevit ở đâu.

    Xem thêm...

  • Túi trữ sữa giá bao nhiêu?

    Túi trữ sữa giá bao nhiêu?

    Hầu hết gia đình nào có con thì túi trữ sữa là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi mẹ, sản phẩm này không chỉ giúp mẹ bảo quản sữa mẹ một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Thế nhưng điều khiến các mẹ lo lắng  nhất là làm sao để biết được túi trữ sữa giá bao nhiêu? để giúp mẹ lựa chọn dễ  dàng hơn phù hợp với mỗi bé và phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

    Xem thêm...

  • Bí quyết chọn túi trữ sữa mẹ và túi trữ sữa bán ở đâu đảm bảo?

    Bí quyết chọn túi trữ sữa mẹ và túi trữ sữa bán ở đâu đảm bảo?

    Các loại túi đựng sữa đang là một trong vật dụng không thể thiếu của các mẹ trong việc chăm sóc cho các bé. Nhờ có túi đựng sữa mà mẹ sẽ bảo quản sản phẩm được lâu hơn và rất nhiều mẹ chưa biết túi trữ sữa bán ở đâu.

    Xem thêm...

  • Giúp mẹ biết cách vệ sinh túi trữ sữa

    Giúp mẹ biết cách vệ sinh túi trữ sữa

    Đối với những mẹ phải đi làm sau khi nghỉ thai sản thì để giúp cho bé luôn được uống sữa mẹ thường xuyên thì các loại túi trữ sữa được biết đến như một giải pháp cực hiệu quả. Nhưng để đảm bảo sức khỏe cho bé thì các mẹ nên biết cách vệ sinh túi trữ sữa.

    Xem thêm...

  • Các mẹ ít sữa thì có nên uống trà lợi sữa

    Các mẹ ít sữa thì có nên uống trà lợi sữa

    Trong những năm tháng đầu đời thì các bé rất cần nguồn dưỡng chất có trong sữa mẹ để phát triển một cách toàn diện. Nhưng với những mẹ mới sinh ít sữa thì có nên uống trà lợi sữa hay không?

    Xem thêm...

  • Trà lợi sữa Mother Milk kích thích sữa mẹ bổ sung cho bé

    Trà lợi sữa Mother Milk kích thích sữa mẹ bổ sung cho bé

    Các mẹ hay gặp những triệu chứng như mất ngủ và stress khi gặp nhiều áp lực trong quá trình sinh em bé lần đầu chưa có kinh nghiệm dẫn đến việc mất sữa hoặc sữa ít dần. Mặc dù các mẹ luôn tìm đủ mọi phương pháp như bổ sung trong chế độ ăn uống hằng ngày rất đều đặn và thậm chí là ăn nhiều. Thế nhưng vẫn không đem lại tác dụng hiệu quả. Lo lắng cho các bé mà có nhiều mẹ tìm đến sản phẩm trà lợi sữa Mother Milk. Thực tế thì trà lợi sữa Mother Milk có tốt không? thì ngay sau đây hãy cũng tìm hiểu về công dụng cũng như thành phần để xem sản phẩm có tốt không nhé!

    Xem thêm...