Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Dinh dưỡng cho bé

  • Dinh Dưỡng Cho Trẻ Mùa Đông Xuân

    Dinh Dưỡng Cho Trẻ Mùa Đông Xuân

    Thời tiết chuyển mùa là điều kiện để rất nhiều mầm bệnh phát triển.Nhất là giai đoạn đông xuân này, nhiều bệnh liên quan đến hô hấp, các dịch bệnh thủy đậu, sốt phát ban… Càng dễ lây lan. Chính vì vậy bổ sung dinh dưỡng cho bé có đủ sức đề kháng chống lại bệnh tật là điều cần thiết nhất.

    Xem thêm...

  • Cách Để Bé Thích Ăn Rau Xanh

    Cách Để Bé Thích Ăn Rau Xanh

    Rau xanh đã trở thành một loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình. Rau xanh đóng vai trò rất quan trọng trong việc bổ sung vitamin, chất xơ và khoáng chất cho cơ thể của bé. Nhưng hầu hết các bé lại không thích ăn rau xanh. Vậy có cách nào để bé thích ăn rau xanh hơn không? Đây là vấn đề khá hóc búa đối với các mẹ.

    Xem thêm...

  • 3 Loại Thực Phẩm Bổ Dưỡng Tốt Cho Trẻ Khi Bắt Đầu Ăn Dặm

    3 Loại Thực Phẩm Bổ Dưỡng Tốt Cho Trẻ Khi Bắt Đầu Ăn Dặm

    Bắt đầu thời kì ăn dặm là một sự thay đổi lớn đối với cả bé và mẹ. Vì thế trong giai đoạn này, việc lựa chọn được các loại thực phẩm phù hợp, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe là điều khiến cho các bậc phụ huynh cực kì quan tâm.

    Xem thêm...

  • Nguyên liệu biến đổi gen nguy hiểm trong sữa bột trẻ em.

    Nguyên liệu biến đổi gen nguy hiểm trong sữa bột trẻ em.

    Ngày càng có nhiều khách hàng thắc mắc chất biến đổi gen (GOM), từ viết tắt của cụm từ Genetically Modified Organisms, có nghĩa là những sinh vật bị biến đổi gen

    Thực phẩm GMO có mặt trên thị trường gần 20 năm, kể từ năm 1996. Trong những năm này, hầu hết nhiều người trong chúng ta đã ăn GMO trong nhiều thực phẩm từ hạt đầu nành, thịt bò, các sản phẩm làm từ sữa, ngô, củ cải đường, đường, bông và hạt cải dầu, loại hạt dùng làm ra dầu canola

    Xem thêm...

  • Tìm hiểu về giá bán sữa similac

    Tìm hiểu về giá bán sữa similac

    Có 4 cột mốc quan trọng nhất trong những năm tháng đầu đời đó chính là lúc bé bắt đầu tập bò, đứng, đi và nói. Chính vì vậy nên các mẹ cần phải chú ý để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng để bé phát triển một cách tổng thể và tốt nhất trong các giai đoạn tăng trưởng của bé. Ngoài sữa mẹ thì các loại sữa công thức cũng là nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của thể trạng và sức đề kháng của bé. Similac đang là một trong những hãng sữa hàng đầu đáp ứng rất tốt những yêu cầu về dinh dưỡng cho bé và giá bán sữa similac cũng phù hợp với đại đa số túi tiền của các mẹ.

    Xem thêm...

  • Hướng dẫn pha sữa ensure đúng cách cực đơn giản

    Hướng dẫn pha sữa ensure đúng cách cực đơn giản

    Sữa Ensure được rất nhiều người sử dụng vì những lợi ích tuyệt vời mà sữa mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu pha không đúng cách thì sẽ làm mất rất nhiều dưỡng chất cực tốt có trong sữa

    Xem thêm...

  • Những loại sữa similac nhập từ Mỹ tốt cho bé yêu

    Những loại sữa similac nhập từ Mỹ tốt cho bé yêu

    Bên cạnh sữa mẹ, các bà mẹ nên bổ sung cho bé nguồn sữa công thức để tăng cường sự phát triển trí tuệ và thể chất. Và Similac nhập từ Mỹ chính là dòng sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé trong suốt những năm tháng đầu đời được các mẹ bỉm sữa chọn lựa cho con yêu của mình.

    Xem thêm...

  • Hướng dẫn cách phân biệt sữa PediaSure nước thật và giả đơn giản

    Hướng dẫn cách phân biệt sữa PediaSure nước thật và giả đơn giản

    Sữa Pediasure là nguồn dinh dưỡng rát tốt dành cho sức khỏe của bé, với đầy đủ các dưỡng chất nên pediasure rất cần thiết cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên trên thị trường sữa ngày nay dần xuất hiện các loại sữa pediasure giả trôi nổi khiến cho các gia đình rất hoang mang khi có nhu cầu mua sữa cho bé. Vậy có cách nào để phân biệt sữa pediasure nước giả hay không?

    Xem thêm...

  • Sữa Enfamil hay sữa Similac tốt hơn?

    Sữa Enfamil hay sữa Similac tốt hơn?

    Hầu như mẹ nào cũng biết rằng, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất đối với trẻ em. Mặc dù các mẹ đuề biết điều đó nhưng vì sữa mẹ không có đủ nguồn cung cấp cho bé, nên các mẹ mới chọn sữa công thức để thay thế sữa mẹ. Ngoài ra, còn có một số trường hợp khác nhu về sức khỏe, vì bé không bú được sữa mẹ được hoặc mẹ gặp vấn đề về sức khỏe không thể cho con bú…

    Xem thêm...

  • Dùng sữa similac 2 có tốt không

    Dùng sữa similac 2 có tốt không

    Với các mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm chọn sữa thì thường rất phân vân sữa similac 2 có tốt không và dùng sữa như thế nào để mang lại lợi ích sức khỏe cho bé.

    Xem thêm...

  • Việc các bà mẹ chọn sữa similac cho bé thực sự có tốt không

    Việc các bà mẹ chọn sữa similac cho bé thực sự có tốt không

    Chắc hẳn nếu nói về sữa dành cho trẻ nhỏ thì chắc hẳn cái tên hiện lên đầu tiên trong đầu của nhiều người đó chính là sữa Similac. Với dòng sản phẩm hết sức đa dạng, dùng cho nhiều nhóm tuổi nên Similac được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu nhà mình. Nhưng vẫn cỏn rất nhiều mẹ băn khoăn về chất lượng sữa similac có tốt không, có hợp với cơ địa của bé không và giá bán sữa similac là bao nhiêu?

    Xem thêm...

  • Sữa similac advance dùng có tốt không và giá bán của nó là bao nhiêu

    Sữa similac advance dùng có tốt không và giá bán của nó là bao nhiêu

    Với những người đang chuẩn bị làm mẹ thì nỗi lo chọn sữa nào cho bé luôn khiến mẹ băn khoăn, lo lắng. Similac Advance được biết đến là một loại sữa mang lại rất nhiều tác dụng để phát triển thể chất và trí não của bé. Nhưng vẫn còn rất nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn không biết sữa similac advance có tốt khônggiá sữa similac advance là bao nhiêu?

    Xem thêm...

  • Mẹ nên bổ sung kẽm cho bé bằng cách nào

    Mẹ nên bổ sung kẽm cho bé bằng cách nào

    Kẽm là một loại khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể của bé. Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng của bé, tăng khả năng tổng hợp các chất cho sự phát triển của bé. Hiểu được tầm quan trọng của kẽm thì nhiều mẹ vẫn còn khá băn khoăn không biết nên bổ sung kẽm cho bé bằng cách nào?

    Xem thêm...

  • Dùng sữa enfagrow có tốt không

    Dùng sữa enfagrow có tốt không

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu kinh doanh sữa nhưng để chọn được sữa nào tốt cho bé luôn là vấn đề khiến nhiều mẹ cảm thấy khó khăn.

    Chúng tôi biết rằng đây là vấn đề tương đối phức tạp với nhiều người nhưng cũng không phải là không có cách giải quyết. Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn chọn được một loại sữa tốt nhất cho trẻ.

    Xem thêm...

  • Mách cho các phụ huynh một số cách nhận biết sữa thật cũng như sữa giả

    Mách cho các phụ huynh một số cách nhận biết sữa thật cũng như sữa giả

    Điều lo lắng của bố mẹ hiện nay là chọn loại sữa nào phù hợp cho con. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều loại sữa, nên bố mẹ lo lắng không biết chọn cho mình loại sữa nào phù hợp, và vô vàng các loại sữa giả. Hiểu được nỗi lo lắng đó mà Domy.vn sẽ mách cho các bạn một số bí quyết để giúp bạn nhận biết sữa bột giả hiện nay.

    Xem thêm...

  • Các dòng sữa enfagrow có bị nhiễm khuẩn không

    Các dòng sữa enfagrow có bị nhiễm khuẩn không

    Sữa là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho sự phát triển của bé trong suốt những năm tháng đầu đời. Nhưng giữa thị trường ngày càng biến động như hiện nay thì việc chọn sữa cho bé là một vấn đề hết sức quan trọng vì sữa giả, sữa bị nhiễm khuẩn đang ngày càng nhiều và khó kiểm soát. Vậy sữa enfagrow có bị nhiễm khuẩn không? Đây cũng là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm.

    Xem thêm...

  • Nên cho bé sinh non dùng loại sữa nào?

    Nên cho bé sinh non dùng loại sữa nào?

    Giữa thị trường sữa hiện nay điều mà các mẹ phân vân nên cho bé sinh non dùng loại sữa nào? Để giúp các mẹ yên tâm hơn về cách chọn sữa hiện nay. Domy.vn sẽ chia sẻ thêm các thông tin giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn nhé!

    Xem thêm...

  • Tìm hiểu giá bán sữa similac tại shop Domy.vn

    Tìm hiểu giá bán sữa similac tại shop Domy.vn

    Sữa Similac luôn là loại sữa được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Những loại sữa Similac hiện đang được bán ở rất nhiều nơi nhưng để mua đúng sữa Similac chính hãng thì các mẹ nên tìm cho mình đúng địa chỉ. Domy.vn cũng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua sữa cho bé.

    Xem thêm...

  • Nên lựa chọn loại sữa similac cho trẻ sơ sinh nào?

    Nên lựa chọn loại sữa similac cho trẻ sơ sinh nào?

    Similac là dòng sữa thuộc thương hiệu sữa Abbott của Mỹ, đa số người tiêu dùng biết đến thương hiệu abbott qua 2 dòng sữa đó là sữa similac và sữa ensure. Similac hiện nay trên thị trường được biết đến là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh và sữa dành cho bà bầu. Để có thể lựa chọn được một loại sữa similac cho trẻ sơ sinh tốt chúng ta cần tìm hiểu về các kiến thức liên quan giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm là như thế nào?

    Xem thêm...

  • Mua Ensure ở Domy.vn đại lý sữa ensure tại tphcm có tốt không?

    Mua Ensure ở Domy.vn đại lý sữa ensure tại tphcm có tốt không?

    Mua sữa cho bé ở đâu là điều mà rất nhiều mẹ phân vân lo lắng hiện nay. Sữa Ensure là loại sữa đang được rất nhiều chị em sử dụng hiện nay và các mẹ có thể lựa chọn Domy.vn đại lý sữa ensure tại tphcm.

    Xem thêm...

Trang: 1 / 2 
1   2