Giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên cực hiệu quả

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1642 | Cật nhập lần cuối: 8/12/2017 7:22:46 PM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Bạn hay đứng trước gương và thường cảm thấy chán khi nhìn cơ thể phì nhiêu của mình? Bạn không dám lên cân vì sơ số cân nặng của mình đang tăng không phanh? Bạn rất tự ti và lo lắng mỗi khi có ai nói dạo này bạn có vẻ mũm mỉm lên? Bạn cũng muốn tìm các liệu pháp thẩm mỹ nhưng lo lắng và sợ không an toàn. Đừng lo, những cách giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan những nỗi lo về cân nặng vừa không phải đến các trung tâm thẩm mỹ.

Ăn uống một cách khoa học, giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn

Rất nhiều người thường giảm bằng cách không hề bổ sung chất béo, tinh bột hay còn gọi là chế độ low-carb, low-fat. Chính vì vậy nên sẽ khiến cho cơ thể dễ bị kiệt sức nhưng lại rất dễ làm bạn tăng cân lại. Lý do dẫn đến cân nặng vẫn tăng đều cho dù bạn đã giảm cân đó là khi bạn không bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thì cơ thể chúng ta sẽ luôn thèm ăn để bù lại lượng năng lượng đã bị mất trước đó. Đặc biệt là những chất béo sẽ được hấp thụ nhiều hơn cả.

Phương pháp nhịn ăn để giảm cân

Vậy làm thế nào để giảm cân mà không phải kiêng? Điều đó có thể thực hiện được không?

Tất nhiên là có thể được, bạn vẫn ăn được những món “ruột” của mình nhưng chỉ cần đảm bảo làm sao cung cấp đầy đủ được năng lượng cần thiết cho cơ thể. Bạn nên nhớ là không được ăn quá nhu cần. Mức năng nượng vừa đẹp cho mỗi ngày của bạn là từ 25 đến 30 Kcal/kg cân nặng là vừa phải.

Bạn nên hạn chế ( chứ không phải là tuyệt đối không ăn)

Các món ăn có chứa nhiều lượng tinh bột, chứa nhiều đường, trái cây nhiều đường tự nhiên.

Món ăn chiên, xào bởi quá nhiều dầu, mỡ và có chứa nhiều cholesterol.

Không nên uống nhiều bia, rượu, sử dụng chất kích thích, nước ngọt nhiều ga.

Bạn nên thường xuyên ăn

Tinh bột có chứa nhiều chất xơ trong thành phần như bắp, khoai lang, gạo lức…

Thức ăn có chứa nhiều đạm làm từ sữa, các loại đậu, cá…

Ăn nhiều tất cả các loại rau xanh và các loại trái cây tự nhiên nhưng ít ngọt

Bạn nên rèn luyện cho mình thói quen nhai kỹ no lâu, không ăn vặt, ăn vào đêm khuya…để đạt hiệu quả tốt nhất

Ngủ đầy đủ giấc(7-8 tiếng/ngày)

Ngủ đủ giấc để giảm cân

Không phải cứ ngủ ít là khiến chúng ta gầy đi mà là nguy cơ khiến cho chúng ta tăng cân nhanh hơn. Theo nhiều nghiên cứu thì đối với người ngủ ít 5 tiếng mỗi ngày thì phải đối mặt với khả năng béo phì nhiều hôn 2,5 lần so với người ngủ đầy đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Chính vì vậy nên bạn hãy đặt lưng ngủ đầy đủ giấc nếu như bạn đang ngủ quá ít. Và lưu ý thêm là bạn không nên để cơ thể tiếp xúc với ánh sáng phát ra từ các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop…tắt đèn trước khi đi ngủ để có thể duy trì được nhịp sinh học cho cơ thể.

Chăm chỉ luyệt tập, vận động 30 phút mỗi lần và duy trì đều đặn 5 lần trong một tuần

Tập luyện thể thao hằng ngày giúp giảm cân

Không chỉ có những lúc bạn thừa cân nặng mới nghĩ đến chuyện vận động cơ thể mà bất cứ khi nào, trong điều kiện thể trạng như thế nào thì chúng ta cũng nên duy trì vận động thường xuyên. Vận động giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe và giải phóng những năng lượng dư thừa. Lúc mới vận động bạn sẽ thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi nhưng đến khi cơ thể cảm thấy quen dần thì bạn lại rất thích thú mỗi khi được luyện tập. Bạn nên lựa chọn một môn thể thao mà bạn cảm thấy yêu thích nhưng cũng phải phù hợp với thể trạng của mình để luyện tập, tần suất vận động hợp lý cho cơ thể bạn là 30 phút mỗi ngày và luyện tập trong khoảng 5 ngày trong một tuần. Vận động không chỉ giúp bạn tiêu hao được năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe toàn thân. Tập thể dục, vận động là một loại hình giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên mang lại rất nhiều hiệu quả và luôn góp mặt trong mọi kế hoạch giảm cân.

Nếu như quỹ thời gian của bạn không có đủ để có thể dành ra thời gian để đến các trung tâm thể thao, phòng tập yoga, gym…thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những cách luyện tập tại nhà. Nếu nhà bạn có cầu thang thì bạn có thể đi lên đi xuống cầu thang, làm việc nhà, đạp xe đạp, chạy bộ. Những công việc tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng lại mang lại hiệu quả rất đáng ngạc nhiên cho vùng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn.

Thường xuyên cười nhiều hơn

Thường xuyên cười nhiều hơn giúp giảm cân hiệu quả

Tưởng chừng như đùa nhưng thật ra việc bạn cười sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoái mái và mang lại lợi ích rất lớn trong vấn đề tiêu hao năng lượng.

Trường đại học Vanderbilt ở Hoa Kỳ đã nghiên cứu và chỉ ra rằng nếu bạn cười trong vòng 15 phút sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng tương đương với việc bạn đi 800m đi bộ.

Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút cười to một cách tràn đầy sảng khoái là đã bằng 10 phút cho việc tập bơi, 15 phút cho việc đạp xe đạp. Nói nhiều, cười nhiều sẽ giúp khoang bụng luộn trong trạng thái hoạt động dẫn đến việc cơ thể phải tiêu hao calo để duy trì hoạt động cho cơ thể.

Bạn thử bật một bộ phim hài và ôm bụng cười ngặt nghẽo trong suốt thời gian chiếu của bộ phim thì bạn đã có thể giảm được một lượng lớn calo trong cơ thể mà còn có thể tăng cường 40% miễn dịch của cơ thể. Đây chắc là một cách dễ dàng và tự nhiên nhất để bạn có thể giảm cân hiệu quả. Ngay lúc đọc xong những dòng này thì hãy cười nhiều hơn đi nhé. Vừa giảm cân vừa có thể khiến cho cơ thể thoải mái vui vẻ thì còn gì bằng.

Uống đủ nước mỗi ngày

Giảm cân bằng việc uống đủ nước cho một ngày

Bạn vẫn thường được khuyên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhưng rất nhiều người lười uống nước nên vẫn không cung cấp đủ con số ấy. Thế nhưng, uống nước thật sự rất tốt, giúp cơ thể đào thải chất độc hại, chất thải, giúp cơ thể hạn chế được sự thèm ăn, giảm lương cholesterol trong cơ thể và giúp làn da mịn màng, mềm mượt như nước.

Hãy bỏ ngay những nước uống có gas trên tay xuống và thay bằng ly nước lọc để giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và là một cách giảm cân tự nhiên hiệu quả.

Tránh xa khói thuốc lá

Nên tranh khói thuốc là nếu bạn muốn giảm cân

Rất nhiều người tin rằng hút thuốc lá sẽ khiến cơ thể giảm cân nhưng theo nhiều báo cáo nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc lá là một nguyên nhân khiến cho cơ thể bị tăng cân.

Khói thuốc là gây rất nhiều tác hại cho cơ thể bởi có chứa khoảng 4000 chất độc hại cho cơ thể và khiến cho cơ thể thiếu trầm trọng insulin, dẫn đến chúng ta phải cần tích tụ insulin thông qua lượng mỡ trong cơ thể.

Ngay từ lúc này bạn hãy bỏ suy nghĩ hút thuốc giảm cân và nhanh chóng tránh xa khỏi những nơi có khói thuốc lá nhé.

Giảm cân không phải là chuyện một sớm một chiều mà chúng ta cần phải duy trì lâu dài. Những cách giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi đưa ra không những giúp bạn duy trì cân nặng cân đối mà còn giúp bạn hình thành thói quen sống vui, sống khỏe. Nếu cơ thể của bạn khỏe mạnh thì bạn hoàn toàn có thể giảm được số cân nặng theo ý muốn mà không cần phải áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt nào. DOMY.VN chúc bạn thực hiện thành công và có nhanh chóng sỡ hữu vóc dáng cơ thể ưng ý.

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. My

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật