Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Schiff glucosamine giá bao nhiêu?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1770 | Cật nhập lần cuối: 2/5/2021 8:32:08 PM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Nhức xương, đau khớp luôn là vấn đề thường gặp phải khi đã lớn tuổi. Những cơn đau nhức khiến người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, di chuyển. Viên bổ khớp Schiff Glucosamine được biết đến là một giải pháp cho những người bị các vệnh về xương khớp. Thực sự dùng Schiff Glucosamine có tốt không và schiff glucosamine giá bao nhiêu – đây cũng là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc.

Schiff glucosamine giá bao nhiêu?Schiff glucosamine giá bao nhiêu?

Glucosamine – dưỡng chất vàng cho các vấn đề về khớp

Glucosamine được biết đến là một loại amino-mono-saccharide nằm trong các mô của cơ thể con người. Cơ thể chúng ta sẽ dùng Glucosamine để tạo ra các proteoglycan để kết hợp lại với nhau nhằm tạo thành mô sụn. Những vấn đề về xương khớp đa phần là do sự thiếu hụt của Glucosamine, khi các khớp xương bị viêm dẩn đến tình trạng các lớp mô sợi gây ra hiện tượng giảm hoạt động của glucose nằm trong các loại mô sụn. Bên cạnh đó do hiện tượng viêm khớp đã ảnh hưởng đến quá trình tiêu thụ glucose của cơ thể.

Glucosamine nằm ở trong các sụn khớp khỏe mạnh, chính vì vậy trong dược phẩm thì Glucosamine được sử dụng như là một loại chất giúp làm giảm triệu chứng của các bệnh liên quan đến khớp, giảm tình trạng viêm khớp ở mức độ nhẹ và trung bình. Các loại thuốc có chứa Glucosamine sẽ là một giải pháp dành cho các vấn đề liên quan đến các bệnh về xương khớp, đặc bệt là viêm xương khớp ở đầu gối.

Nếu cung cấp đầy đủ lượng glucosamine cho cơ thể cũng đồng nghĩa với việc giúp tái tạo lại các sụn bị tổn thương, giúp làm giảm các biểu hiện và làm giảm cảm giác đau khớp, ngăn chặn các tiến trình của bệnh viêm khớp.

Schiff glucosamine giá bao nhiêu?Schiff glucosamine giá bao nhiêu?

Sụn khớp khỏe hơn nhờ có viên uống Schiff Glucosamine

Viên uống xương khớp Schiff Glucosamine được bổ sung thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine có tên là Glucosamine hydrochloride. Thông thường loại sản phẩm về viêm khớ[ chỉ dùng khoảng 65% Glucosamine sulfate nhưng đối với Schiff Glucosamine thì con số này đã tăng lên đến 83%.

Hoạt chất Glucosamine hydrochloride mang lại tác dụng rất lớn trong việc hồi phục hệ xương khớp, duy trì tính hoạt động ổn định của hệ khớp xương. Có thể kể đến các tác dụng như kích thích sự hình thành của dịch Secretion, giúp phục hồi hệ xương khớp, tăng cường sự dẻo dai và nhanh nhẹn, làm giảm nhẹ những cơn đau khớp.

Nếu như bạn hoặc những người thân trong gia đình bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến xương khớp như viêm khớp, xương có gai, đau khớp xương vai, đầu gối, đau vùng cổ tay, nhức mỏi vùng cột sống… giảm những vùng bị sưng khớp, cải thiện tình trạng đau khớp theo chiều hướng tốt.Với những tác dụng tốt như vậy thì schiff glucosamine giá bao nhiêu?

Schiff glucosamine giá bao nhiêu?Schiff glucosamine giá bao nhiêu?

Giảm đau nhanh chóng với chiff Glucosamine Hcl 1500mg Plus Msm 1500mg

Thành phần Glucosamine hydrochloride mang lại các tác dụng trong việc giúp phục hồi hệ xương khớp, duy trì tính ổn định trong các hoạt động của hệ xương khớp. Đem lại rất nhiều tác dụng có thể kể đến như Bao gồm các tác dụng sau: giảm những cơn đau khớp dai dẳng, giảm tình trạng sưng đau các khớp.

Bên cạnh thành phần Glucosamine thì Schiff Glucosamine Hcl 1500mg còn được bổ sung các chất chống viêm MSM mang lại tác dụng cực kì hiệu quả trong các cơn đau. Hoạt chất MSM được biết đến là một chất bột kết tinh ở dạng tự nhiên, rất ổn định, không chứa mùi và hoàn toàn không hề xảy ra hoặc có bất kì tác động nào đến ruột. MSM đóng vai trò quan trọng nhằm duy trì sự lưu thông ổn định của các loại tế bào, loại bỏ nhanh chóng những chất không tốt với tế bào, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng có thể đưa vào cơ thể, xóa bỏ những áp lực của các tế bào, giảm đau hiệu quả.

Chắc hẳn với công dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp tuyệt vời thì chắc hẳn bạn sẽ chọn Schiff Glucosamine cùng đồng hành với mình trong việc đây lùi các cơn đau khớp dai dẳng. Nếu ai còn băn khoăn schiff glucosamine giá bao nhiêu thì với mức giá giao động từ 560.000 đến 580.000 thì đây không phải là một mức giá quá cao. Chất lượng tốt , giá cả hợp lý thì Schiff Glucosamine chính là món quà mà bạn có thể dành cho những người thân trong gia đình mình.

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. Dung

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật