Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Đồ Mỹ lừa đảo và bán hàng giả có phải là sự thật?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 12007 | Cật nhập lần cuối: 4/17/2024 5:12:01 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

Hiện nay, có không ít tin đồn tiêu cực về chất lượng sản phẩm của domy.vn. Điều này khiến nhiều khách hàng hoài nghi và đặt ra vô số câu hỏi như có phải domy.vn bán hàng giả? Có nên mua hàng khi domy.vn lừa gạt khách hàng?

Đồ Mỹ lừa đảo và bán hàng giả có phải là sự thật?

1.Sơ lược về domy.vn

Với hơn 5 năm phát triển, domy.vn là website chuyên nghiệp đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá tốt và được kiểm định chất lượng ở nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn tận tình về các chi tiết của sản phẩm, đồng thời thường xuyên cập nhật các mặt hàng mới, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

2.Nguồn gốc sản phẩm của domy.vn lấy từ đâu?

Mục đích của khách hàng khi đến với website domy.vn là để tìm kiếm sản phẩm giúp họ tươi trẻ, khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Đây cũng là nguồn động lực giúp domy.vn trở thành “cầu nối” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hàng Mỹ ngoại ngay tại Việt Nam. Hầu hết, các dòng sản phẩm như mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ dùng gia đình, … đều được domy.vn nhập chính hãng từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Pháp, ...

Đồ Mỹ lừa đảo và bán hàng giả có phải là sự thật?

3.Đồ Mỹ.vn lừa đảo là sai sự thật

Không chỉ có website mà domy.vn còn mở các chi nhánh nên khách hàng có thể đến xem và mua trực tiếp tại đây. Chưa kể việc nhập khẩu hàng hóa từ các hãng và nhà sản xuất giúp domy.vn chủ động hơn trong việc kiểm soát chặt chẽ tất cả các mặt hàng, đồng thời nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Domy.vn hiểu rằng sức khỏe và sắc đẹp là những thứ giá trị nhất mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Cũng vì lẽ đó mà giá mỗi sản phẩm của domy.vn có thể được bán cao hơn so với một số cửa hàng online khác, nên không thể nói domy.vn lừa gạt khách hàng hay domy.vn bán hàng giả.

>> Xem thêm: Giá rẻ bất ngờ khi mua hàng Mỹ giá sỉ

4.Một số kinh nghiệm khi mua hàng của Domy.vn

Dù là khách hàng mua trực tiếp hay online, thì sau khi mua hàng đều phản hồi chất lượng cũng như các dịch vụ của Đồ Mỹ tại website hoặc fanpage. Đây là những đánh giá rất khách quan và thực sự có ích cho bạn trước khi đưa ra quyết định có nên mua hàng tại domy.vn hay không.

Ngoài việc xem xét về hình thức, bạn cũng nên quan tâm đến các chi tiết như mã vạch, kích thước, màu sắc, giá thành, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả…Cuối cùng, nên kiểm tra trước khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như yêu cầu thì bạn có quyền đổi trả theo quy định của công ty.

Trong những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt và có những bước tiến xa. Nhu cầu mua sắm qua mạng giúp người tiêu dùng có thể chủ động ở bất cứ thời điểm nào. Chính vì thế mà domy.vn không ngừng phát triển và đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những món đồ ưng ý nhất. Song song đó là, dịch vụ giao hàng nhanh và chính xác. Phương thức thanh toán đa dạng cũng được domy.vn áp dụng để tiện ích hóa các dịch vụ mua sắm.

Nếu thấy bài viết mang lại nhiều thông tin bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để họ cùng theo dõi.

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. Dung

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật