CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 137 | Cật nhập lần cuối: 1/17/2019 4:15:06 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY TNHH ROSUNIC

Trường hợp đổi trả hàng:

  • Lỗi Date (date mờ, bay date….)
  • Sản phẩm bị biến dạng.
  • Tem nhãn bị rách do vận chuyển (đối với đơn Bưu điện, tỉnh)
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hàng hóa không đúng như mô tả trên website.
  • Đối với các sản phẩm sữa sau khi khách hàng mở nắp có phàn nàn về chất lượng sữa, bạn vui lòng liên hệ đến cascchi nhánh cửa hàng trong thời gian sớm nhất để bộ phận CSKH có thể giải quyết với đơn vị sản xuất sữa.

Điều kiện đổi trả hàng:

  • Thời gian đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng (quá thời gian trên chúng tôi không giải quyết việc đổi, trả hàng)
  • Hàng hóa đổi trả phải có hóa đơn từ
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không dơ bẩn, trầy xước
  • Không áp dụng đổi, trả hàng đối với các sản phẩm có khuyến mại

Chi phí đổi trả

  • Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả lại do lỗi của cửa hàng, của nhà sản xuất.
  • Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.