CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, bộ phận tiếp nhận sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách qua cuộc gọi, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.
Đơn hàng được xác nhận thành công sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian:
- Quý khách khi khi muốn thực hiện dịch vụ giao hàng từ xa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và sử dụng các hình thức thanh toán cho cửa hàng. Trường hợp COD thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách.
- Trong phạm vi nội ô TP.HCM và các quận lân cận Quý khách sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc 24h tùy vào những trường hợp mã hàng Quý khách đã đặt.
- Quá trình giao nhận trong vòng 72h tùy phạm vi địa điểm của Quý khách hàng nếu có sai sót hoặc thay đổi địa điểm, Quý khách hàng vui lòng báo cho cửa hàng qua Hotline 1900.0113 hoặc 0911.012.012 chúng tôi sẽ kiểm tra với bên giao nhận hàng
Trong quá trình nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm ra hàng hóa, đối chiếu hóa đơn, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng vẫn cần phải kiểm tra đầy đủ trước khi nhận hàng. Sau khi đã giao hàng thành công, DOMY sẽ chịu trách nhiệm với những trường hợp lỗi do nhà sản xuất (theo quy định đổi trả sản phẩm)
- Quý khách lưu ý, với mỗi đơn hàng sản phẩm DOMY bán ra đều có đầy đủ Hóa đơn bán hàng, Namecard hoặc Voucher (nếu có). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong những chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về chất lượng sản phẩm mua đúng sản phẩm của DOMY hoặc trong việc Đổi/Trả hàng hóa.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do: Khách hàng không có ở nơi giao nhận, Nhân viên Giao hàng không liên hệ được với khách hàng, địa chỉ giao nhận không đúng…. Nếu vì lý do của DOMY, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (thay đổi sản phẩm, địa điểm nhận hàng, Không muốn nhận hàng nữa) mà bên dịch vụ chưa phát đến khách hàng, vui lòng thông báo lại cho DOMY để chúng tối có thể giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Ngoài ra, DOMY có dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra nhà xe tại các bến xe. Dịch vụ này thường áp dụng cho những khách hàng ở tỉnh, huyện.
DOMY sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua nhà xe theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin nhà xe (Tên tài xế, số điện thoại, địa chỉ nhà xe…) và một số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi DOMY tiến hành vận chuyển hàng hóa ra nhà xe hoặc chủ (nhà xe) sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận
DOMY miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng ra nhà xe đối với những đơn hàng trên 1.000.000VNĐ và những khi vực nhà xe có bán kính dưới 15km.