CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH ROSUNIC
Trường hợp đổi trả hàng:
- Lỗi Date (date mờ, bay date….)
- Sản phẩm bị biến dạng.
- Tem nhãn bị rách do vận chuyển (đối với đơn Bưu điện, tỉnh), trường hợp bị bong tróc tem sản phẩm do nhà sản xuất sẽ được xem xét lại và xử lý theo quy trình.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng hóa không đúng như mô tả trên website.
- Đối với các sản phẩm sữa sau khi khách hàng mở nắp có phàn nàn về chất lượng sữa, bạn vui lòng liên hệ đến cascchi nhánh cửa hàng trong thời gian sớm nhất để bộ phận CSKH có thể giải quyết với đơn vị sản xuất sữa.
Điều kiện đổi trả hàng:
- Thời gian đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng (quá thời gian trên chúng tôi không giải quyết việc đổi, trả hàng)
- Hàng hóa đổi trả phải có hóa đơn từ
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không dơ bẩn, trầy xước
- Không áp dụng đổi, trả hàng đối với các sản phẩm có khuyến mại
Chi phí đổi trả
- Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả lại do lỗi của cửa hàng, của nhà sản xuất.
- Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.
Công ty TNHH Rosunic không áp dụng hình thức đổi trả hàng cho khách hàng trong một số trường hợp sau:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm rách bao bì của sản phẩm hoặc gây bong tróc.
Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Do đó, quý khách khi mua hàng vui lòng kiểm tra mặt hàng, số lượng và thanh toán trước khi ra về.
Xin cảm ơn !