Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Đã xem: 15384 | Cật nhập lần cuối: 3/28/2024 11:06:19 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email
Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
˂
  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
˃

Giá bán: 1,570,000 VND   Giá khuyến mãi: 1,320,000 VND

Giảm 16 %

Giá trên web chỉ mang tính chất tham khảo.

Số lượng:

Wishlist

Đặt hàng ngay

  • Tên sản phẩm: Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)
  • Quy cách đóng gói: Hộp 450g
  • Hãng sản xuất: Alpha
  • Xuất xứ: Newzeland

Công dụng sản phẩm:

  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g có hàm lượng kháng thể cao 300mg/16g giúp tăng cường sức đề kháng nhờ đó giúp hệ miễn dịch được cải thiện và khỏe mạnh hơn.
  • Chống lại việc bị nhiễm trùng, giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, và chủng ngừa khỏi các bệnh mãn tính.
  • Hàm lượng canxi cao 1000mg/16g hỗ trợ cho các quá trình chuyển hóa, ngăn ngừa hiện tượng lấy canxi từ xương, làm giảm nguy cơ loãng xương.
  • Chỉ với 16g sữa non có ngay 1tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng vi sinh đường ruột, diệt khuẩn gây hại, tăng cường hệ miễn dịch , hấp thu dinh dưỡng tối đa và tiêu hóa thức ăn dễ dàng.
  • Vitamin và khoáng chất đều là những vi chất cần thiết và có nhiều loại cơ thể không tự tổng hợp được.
  • Đường, đạm, béo thấp phù hợp với tất cả mọi người kể cả những người ăn kiêng, và những người bị bệnh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g được tập đoàn New Image sản xuất vào năm 1984 và có mặt rộng rãi trên 14 quốc gia kể cả các thị trường khó tính như Úc, Singapo, Hồng Kông,…

Ngành công nghiệp sữa ở New Zealand được quản lý rất nghiêm ngặt, được đóng gói và nhập khẩu 100% tại New Zealand.

Sản phẩm sữa non Alpha lipid đã 3 lần đạt giải thưởng xuất khẩu lớn nhất New Zealand.

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, thì việc chọn cho mình một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện là rất cần thiết. Vì vậy, hãy lựa chọn sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ giúp cung cấp nhiều dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Sữa non là gì?

Sữa non là một loại sữa mẹ đặc biệt, có màu vàng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai. Sau đó, lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh con và chỉ xuất hiện ở hai ngày đầu.

Sữa non có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể diệt vi khuẩn, vi rút độc hại và các chất điều hòa miễn dịch giúp cho cơ thể trẻ sơ sinh chống lại bệnh tật và phát triển khỏe mạnh.

Với sữa non Alpha lipid là sự pha trộn và kết hợp của các yếu tố chống oxy hóa và các yếu tố miễn dịch cùng với công nghệ độc quyền Alpha lipid. Vì thế các thành phần quý giá có trong sữa non đảm bảo được giữ lại, gồm có vitamin, kháng thể, canxi và khoáng chất.

Công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Sữa non Alpha Lipid là dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện nó hoàn toàn tự nhiên và không có tác dụng phụ.

Các thành phần sữa non Alpha Lipid quan trọng như canxi, vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn (probiotic), yếu tố tăng trưởng, kháng thể và dinh dưỡng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em (từ 3 tuổi trở lên) đến người già. Trong đó:

Canxi: Là thành phần quan trọng cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa còi xương, làm tăng khả năng phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ và chống loãng xương (thoái hóa khớp, đau khớp) ở người già. Hơn nữa, cung cấp đủ hàm lượng canxi còn có thể bảo vệ các mạch máu trong não, giúp phát triển trí thông minh và giảm suy nhược thần kinh.

Vitamin và khoáng chất: Cung cấp đầy đủ vi chất A, D, E, C, B1, B2, B3, B6, B12, sắt, canxi, kẽm, kali… sẽ giúp hỗ trợ cho các chuyển hóa quan trọng trong cơ thể.

Đặc biệt là trong sữa non Alpha Lipid có thành phần kháng viêm mạnh tự nhiên, hỗ trợ cho việc điều trị các bệnh viêm nhiễm hiệu quả hơn như: Viêm dạ dày, viêm đại tràng, viêm xoang, viêm họng, viêm da, viêm khớp,… và nhanh lành các vết thương hơn.

Tăng cường lợi khuẩn tiêu hóa (probiotic) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp cơ thể miễn dịch và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Trong sữa non Alpha Lipid có các yếu tố tăng trưởng giúp kích thích cơ thể tăng sản xuất tế bào mầm nội sinh và tái tạo tế bào mạch máu , làm chậm quá trình lão hóa, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch

Thành phần đường, đạm, béo trong sữa non Alpha Lipid thấp, nên phù hợp cho người ăn kiêng và người mắc các bệnh khác.

Bên cạnh đó, tại Domy.vn còn cung cấp dòng sữa non chuyên biệt dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng để tăng cường khả năng miễn dịch toàn diện:

Cách dùng:

  • Trước khi dùng chúng ta cần lắc đều hộp sữa từ 10- 20 lần giúp trộn đều các kháng thể, vitamin và khoáng chất vào nhau.
  • Liều lượng pha sữa như sau:
  • Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi thì sữa mẹ vẫn luôn là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất, sữa non alpha lipid không thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ được
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Pha ½ muỗng có trong lon sữa với 50 ml nước, ngày uống 2 lần.
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành: Pha 1,5 muỗng với 150 ml nước, ngày 1 – 2 lần.
  • Người trung niên và người bình thường sử dụng sữa non hàng ngày sẽ giúp xương khớp chắc hơn, ăn ngon ngủ khỏe hơn, chống lão hóa, giúp cơ thể dẻo dai.
  • Dùng lâu dài rất tốt cho sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.
  • Những người có bệnh như: Tim mạch, xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận, viêm xoang, gout thì :
  • + Tuần đầu tiên pha nửa muỗng với 50 ml nước, ngày 3 lần.
  • + Tuần thứ 2 thì mỗi lần pha 1,5 muỗng với 150 ml nước, ngày 2-3 lần
  • Sau 3 tháng sử dụng liên tục sẽ thấy kết quả cải thiện đến bất ngờ.
  • Trước khi uống nên ngậm sữa trong miệng từ 1-2 phút sẽ tốt cho răng và nướu.
  • Sữa non alpha lipid uống kết hợp với thuốc tây bình thường, không gây tác dụng phụ.

Thành phần sản phẩm:

  • Dextrose, sữa tách kem, Tricalcium phosphate, bột sữa non, gum rau, vitamin và hỗn hợp khoáng, sữa béo, hương vani, lactobaccillus acidophilus, Bifidobacterium (vitamin và khoáng: Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Folic acid, Biotic, Sắt và Mg)

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.

Hình ảnh thật tại Domy.vn

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Tổng quan sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Mặt sau sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Dung tích sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Thông tin sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Thành phần sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

bảo quản

Sữa non Alpha Lipid Lifeline 450g (newzeland)

Domy.vn Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng !

Xuất xứAnh

Giới tínhNam

Giới tínhNữ

Độ tuổiTừ 20- 35 tuổi

Độ tuổiTừ 35- 50 tuổi

Độ tuổiTrên 50 tuổi

Thương hiệuThương hiệu khác

Hỗ trợ chi tiết

0911.012.012

Ms. Dung

Hỗ trợ chi tiết Hỗ trợ chi tiết

Thời Gian Làm Việc:

8:00 AM - 20:30 PM

Thứ 2 - thứ 7

8:00 AM - 17:30 PM

Chủ Nhật