Thương hiệu Abbott hướng tới một tương lai tốt đẹp

Thương hiệu Abbott có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tầm quốc tế được nhiều người tin dùng biết đến và lựa chọn cho sức khỏe của bé con của bạn, được thành lập năm 1888, trải qua 130 năm phát triển, Abbott đã có những bước tiến nổi bật mà không phải một thương hiệu nào cũng làm được. Abbott là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thế giới, cùng với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu, sản suất và cho ra đời những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm…

Xem thêm >>

Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường như: Ensure, Similac, Pediasure…

Abbott luôn thấu hiểu về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống và cũng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ có trẻ em mới cần bổ sung nguồn dinh dưỡng mà ngay cả người lớn tuổi thì nguồn dinh dưỡng là yếu tố cần thiết để có một cuộc sống tươi khỏe mỗi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Abbott rất đa dạng, cung cấp đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của khách hàng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Abbott là sữa Similac, Pedisure là dòng sản phamarc ó công thức dành riêng cho trẻ em. Sữa Similac với từng dòng sữa riêng biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng giai đoạn phát triển, là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu của mình

Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng: Với công thức độc quyền OptiGRO là sự pha trộn DHA, Lutein và Vitamin E các thành phần dinh dưỡng khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, trí não phát triển, bổ sung thị lực.

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng: Là dòng sữa tiếp nối similac advance, với công thức độc quyền OptiGRO giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp não bộ của bé phát triển tối đa không ngừng học hỏi, khám phá. Ngoài ra, còn bổ sung canxi và khoáng chất giúp bé tập đi và hoàn thiện thị giác, thính giác.

  • Sữa Similac Oganic: là dòng sữa chống táo bón.
  • Sữa SimilacSentive: Dành cho bé đường tiêu hóa kém hay ọc sữa.
  • Sữa similac Neosure: Dành cho những bé thiếu tháng không đủ cân, suy dinh dưỡng.

Ngoài dòng sản phẩm dành cho trẻ em, thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm dành riêng cho người lớn hoặc những bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Dưới đây là những sản phẩm dành riêng cho người lớn.

Sữa bột ensure powder bổ sung 26 loại vitamin và khoáng chất DHA, ARA và các loại omega 3 bồi bổ sức khỏe, dành cho người già kén ăn.

Sữa Ensure nước hương vanilla là dạng lỏng dùng trong các bữa ăn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho những người bị ốm, suy đinh dưỡng hay làm việc nhiều.

Thu gọn >>

Sức khỏe mẹ bầu

  • Domy.vn bật mí những bí quyết để điều trị rạn da nhanh chóng và hiệu quả

    Domy.vn bật mí những bí quyết để điều trị rạn da nhanh chóng và hiệu quả

    Xem thêm...

  • Viên uống bổ sung cho bà bầu nào tốt nhất hiện nay

    Viên uống bổ sung cho bà bầu nào tốt nhất hiện nay

    Để có niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất là được làm mẹ. Tuy nhiên quá trình mang thai khiến cho cơ thể bạn thường xuyên xảy ra các vấn đề bức bối, khó chịu, nóng nảy thất thường. Vì thế mà các mẹ hãy đến Domy.vn để sở hữu ngay cho mình 3 loại Viên uống bổ sung bà bầu tốt nhất hiện nay để được tận hưởng trọn vẹn quá trình mang thai tốt nhất.

    Xem thêm...

  • Top 5 cách chữa cảm cúm cho bà bầu từ thiên nhiên

    Top 5 cách chữa cảm cúm cho bà bầu từ thiên nhiên

    Phụ nữ mang thai nên đặc biệt thận trọng trong cách chữa cảm cúm bởi lẽ chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của thai nhi. Các cách chữa cảm cúm cho bà bầu từ thiên nhiên được ưu tiên số 1. Sau đây là những cách chữa cảm cúm cho bà bầu hiệu quả nhất từ tự nhiên. 

    Xem thêm...

  • Cách trị rạn da cho bà bầu hiệu quả bằng dầu dừa

    Cách trị rạn da cho bà bầu hiệu quả bằng dầu dừa

    Một trong những vấn đề mà mẹ bầu thường gặp trong quá trình mang thai là hiện tượng rạn da và một trong những cách trị rạn da cho bà bầu hiệu quả, an toàn được nhiều chị em sử dụng là trị rạn da bằng dầu dừa. Sau đây là cách trị rạn da bằng dầu dừa dành cho bà bầu. 

    Xem thêm...

  • Có nên uống nhau thai cừu khi cho con bú

    Có nên uống nhau thai cừu khi cho con bú

    Đối với chị em phụ nữ thì làn da trắng sáng luôn là niềm mơ ước lớn nhất. Bên cạnh các sản phẩm làm trắng da như kem dưỡng trắng, tắm trắng thì nhiều chị em chọn cho mình viên uống nhau thai cừu để làm đẹp da an toàn và hiệu quả. Nhau thai cừu mang lại rất nhiều tác dụng cho làn da và sức khỏe, nhưng có nên uống nhau thai cừu khi cho con bú.

    Xem thêm...

  • Có nên dùng kem nhau thai cừu dành cho bà bầu

    Có nên dùng kem nhau thai cừu dành cho bà bầu

    Nhiều chị em khi bước vào thời kì mang thai thường không dám sử dụng mỹ phẩm vì lo lắng ảnh hưỡng đến thai nhi trong bụng. Nhai thai cừu được biết đến là một loại dưỡng chất làm đẹp da rất lành tính nhưng liệu kem nhau thai cừu dành cho bà bầu được hay không? 

    Xem thêm...

  • Viên uống Elevit của Úc mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt?

    Viên uống Elevit của Úc mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt?

    Ai cũng biết trong thời gian mang thai các mẹ bầu luôn được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho chính họ cũng như thai nhi. Thai nhi trong giai đoạn bà bầu mang thai không có những hợp nhất dinh dưỡng cần thiết và tốt cho giai đoạn phát triển về chiều cao, cân nặng cũng như trí tệ cũng như hệ tiêu hóa của bé.

    Xem thêm...

  • Bà bầu sử dụng chai nhỏ mắt loại nào tốt nhất?

    Bà bầu sử dụng chai nhỏ mắt loại nào tốt nhất?

    Chị em phụ nữ thường được khuyến cáo không nên dùng bất kỳ thuốc gì trong thời kỳ mang thai, trừ vaccin, viên sắt, axit folic, ... Tuy nhiên, trong trường hợp bị đau mắt đỏ, viêm loét giác mạc, tắc mạch máu võng mạc... thì vẫn có thể dùng các loại chai nhỏ mắt theo hướng dẫn dưới đây.

    Xem thêm...

  • CHUẨN BỊ ĐỒ TRƯỚC KHI SINH CHO MẸ VÀ BÉ.

    CHUẨN BỊ ĐỒ TRƯỚC KHI SINH CHO MẸ VÀ BÉ.

    Trong thời gian thai kì gần đến ngày dư sinh, mẹ bầu và gia đình luôn tất bật chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để mang đến bệnh viên khi đi sinh. Nhưng các bà mẹ luôn có những câu hỏi chuẩn bị những gì đây, bao nhiêu là đủ, và đồ gì không cần thiết chuẩn bị… Có rất nhiều thắc mắc của các mẹ bầu trong việc chuẩn bị đồ cho mình và bé khi đi sinh. Sau đây sẽ là các chia sẻ về việc chuẩn bị đồ khi đi sinh cho mẹ và bé, các mẹ bầu có thể tham khảo có có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến bệnh viện.

    Xem thêm...

  • Địa Chỉ Mua Hạnh Nhân Mỹ Uy Tín Và An Toàn Nhất

    Địa Chỉ Mua Hạnh Nhân Mỹ Uy Tín Và An Toàn Nhất

    Hạnh nhân là loại cây có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, từ xa xưa hạnh nhân đa số được trồng ở các nước Trung Đông như Ấn Độ, Iran, Syria,...và một số nước Nam Á khác. Hiện nay, hạnh nhân được trồng rất phổ biến nhưng hạnh nhân được sản xuất ở California của Hoa Kỳ đem lại giá trị dinh dưỡng cao nhất. Cùng so sánh về hạnh nhân Mỹ thì có gì đặc biệt hơn hạnh nhân ở những nơi và địa chỉ mua hạnh nhân Mỹ ở đâu tại Việt Nam nhé

    Xem thêm...